Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Hiện tượng mạng Tùng Sơn bị tố ăn cắp iPhone 7 plus, bắt tại trận ở quận 5

Dân mạng đang lan truyền đoạn clip ngắn 30s với sự xuất hiện của Tùng Sơn, anh bị một cô gái tố ăn cắp điện thoại iPhone 7 plus.
Mới đây, tài khoản H.X.H chia sẻ đoạn clip gây chú ý cộng đồng mạng, hút hơn 30.000 lượt xem, sau 1h. Người này kèm chia sẻ: "Tùng Sơn ăn cắp iphone 7 plus bị bắt tại quận 5. Idol của mấy bạn đây. #Share để mọi người biết".
Tùng Sơn trong clip.
Ads: Tin vui cho ai bị "rụng tóc lâu năm": tuổi 80 vẫn có thể chữa đượcMaxxhair
Trong clip là sự xuất hiện của hiện tượng mạng Tùng Sơn (Sơn Chanh Ni, SN 1995, Trà Vinh) đang đối đáp với một cô gái. Theo đó, anh bị người này tố là tự ý vào nhà người lạ lúc nửa đêm. "Bây giờ em nói cho chị nghe là chuyện hôm nay em đúng hay sai? Nửa đêm em dẫn bạn vào nhà chị là đúng hay sai? Chị có quen biết gì em không?".
Trước loạt câu hỏi, Tùng Sơn đáp: "Em đúng hay sai không quan trọng, em chỉ muốn ra ngoài...". Hiện tượng mạng cũng cho biết, anh được cô gái cho vào nhà chứ không phải tự ý như lời tố.
Clip Tùng Sơn bị tố ăn cắp:

Clip vỏn vẹn hơn 30s, nội dung không rõ ràng khiến nhiều dân mạng tò mò, muốn biết thực hư sự việc ra sao. Cuối clip cô gái còn cho biết sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp vụ việc này.
Tài khoản T.M bình luận: "Ủa trong clip có nói Tùng Sơn ăn cắp iPhone 7 plus hả chị. Chị ác mồm ác miệng vừa thôi nha, chị đừng có đem người ra câu like như vậy chứ".
Nhiều dân mạng cho rằng đây là sản phẩm pr của các hiện tượng mạng để gây chú ý dư luận.
Ads: 87 tuổi 2 lần bị tai biến trí nhớ vẫn cực đỉnh: bí quyết là gì?
Trước đó, Tùng Sơn cũng từng gửi đơn cầu cứu công an phường 1, quận 5, TP HCM.
Theo Người lao động đưa tin, tháng 9/2016, một người tên L.P.T, liên hệ với Tùng Sơn mong muốn sẽ làm người quản lý trang Facebook để kiếm tiền quảng cáo. Sau đó người này dẫn Tùng Sơn làm thẻ ATM rồi giữ luôn CMND. Nhiều lần Sơn xin lại giấy tờ nhưng T. không trả mà còn đòi 50 triệu đồng mới cho chuộc lại.
Tùng Sơn trình báo tại công an phường 1 (quận 5, TP HCM) vào chiều 16/5. Ảnh: Người Lao Động.
Trước khi gửi đơn cầu cứu, Tùng Sơn làm clip khóc lóc, kể chuyện mình bị ép, lợi dụng... Chàng trai còn khẳng định sẽ về quê ngay lập tức và sẽ không lên Sài Gòn 1 lần nữa.  9X cũng nêu rõ: "Tùng Sơn bị lợi dụng trang Fanpage để chuộc lợi. Đến giờ phút này, Tùng Sơn vẫn tay trắng".
Tuy nhiên dư luận vẫn thấy anh ở lại Sài Gòn tiếp tục làm những trò lố cho đến khi xuất hiện trong clip bị tố ăn cắp điện thoại trên. 

- có nên mua Vinhomes Gardenia không?
- dự án Vinhomes Skylake Phạm Hùng Hà Nội
- chung cư Vinhomes Giảng Võ Ba Đình
- căn hộ Vinhomes 148-150 Giảng Võ
- chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi Thanh Xuân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét