Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Vừa lên mạng chửi Tùng Sơn khỏa thân, Ngô Huân đã bị tung hình ảnh chat se.x cực sốc với bạn đồng giới

Nếu ai theo dõi Tùng Sơn, hiện tượng đình đám “náo loạn” mạng xã hội cách đây không lâu bằng những chiêu trò quái dị thì có lẽ không thể không biết đến cái tên Ngô Huân, anh chàng stylist từng bị dân mạng nghi ngờ là bạn trai hot boy của “công chúa thủy tề”.
tung-son-blogtamsu-4
 Anh chàng Ngô Huân từng bị dân mạng nhầm lẫn là bạn trai hotboy của “công chúa thủy tề” Tùng Sơn vì thường xuyên khoe những hình ảnh thân thiết “cặp kè” bên nhau. 

Thế nhưng gần đây khi Tùng Sơn quay trở lại lại làm chủ fanpage hơn 800 nghìn người theo dõi thì Ngô Huân cũng bất ngờ thông báo cả hai đã “đường ai nấy đi” không liên quan gì đến nhau khiến dân mạng vô cùng ngạc nhiên.
ngo-huan-13
ngo-huan-10

Nhưng cả hai đã lên tiếng đính chính Ngô Huân chỉ là stylist cho Tùng Sơn mà thôi. 
Điều đáng nói là sau khi chia tay, Tùng Sơn lại tố bị Ngô Huân lừa tình, hứa hẹn cưới xin nhưng không thực hiện. Khi những lùm xùm này còn chưa hết nóng thì người tình tin đồn của “công chúa thủy tề” Ngô Huân lại khiến dân mạng sững sờ vì tin đồn chat sex với trai lạ.
ngo-huan-2.1
ngo-huan-3
ngo-huan-4
ngo-huan-5
ngo-huan-6
ngo-huan-7
ngo-huan-9
Nội dung đoạn chat được cho là giữa Ngô Huân, stylist cũ của Tùng Sơn và người tình đồng giới có nhiều chi tiết nhạy cảm.
Đoạn chat có nội dung nhạy cảm này đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội khiến nhiều người nghĩ rằng phải chăng chính anh chàng Ngô Huân đã “quay lưng” với Tùng Sơn để tìm kiếm người tình mới.
Tuy nhiên cũng có không ít dân mạng bán tín bán nghi cho rằng đoạn chat này là giả và Ngô Huân cũng chưa lên tiếng về tin đồn này.
Có thể bạn quan tâm:

- có nên mua Vinhomes Gardenia không?
- dự án Vinhomes Skylake Phạm Hùng Hà Nội
- chung cư Vinhomes Giảng Võ Ba Đình
- căn hộ Vinhomes 148-150 Giảng Võ
- chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi Thanh Xuân
- sàn bất động sản VHS Land

1 nhận xét:

  1. Tại TPHCM thì bệnh nhân có thể đến và chữa bệnh da liễu tại Phòng Khám Da liễu Âu Á chữa bệnh da liễu ở Quận 10 , 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6. Tại đây có đội ngũ b.sĩ chuyên khoa da liễu trực tiếp kiểm tra cũng như chữa trị bệnh, ngoài ra phòng khám còn được trang bị những máy móc tiên tiến, cam kết mang lại thành công điều trị tốt nhất cho người bị mắc bệnh, tiết kiệm được quá trình cũng như giá thành.Chữa bệnh da liễu an toàn, thành công nhất tại phòng khám chuyên khoa Da liễu Âu Á.các bạn có thể biết được căn bệnh da liễu là gì cũng như biết được lý do thuốc trị nấm kẽ móng tay cũng như phương án chữa bệnh hợp lý.

    Trả lờiXóa